Tư Vấn Nhà Hàng Lẩu Nấm Ashima Lắp Đặt Chuông Gọi Nhân Viên Phục Vụ

 Các bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi vào nhà hàng đông khách và nhân viên không thể phục vụ bạn một cách nhanh chóng nhất chưa? Giờ đây, cảm giác đó sẽ không còn xảy ra nữa vì trên thị trường đã cho ra mắt thiết bị chuông gọi phục vụ với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng. Ngày 9/1/2019 Minh Thành đã tư vấn và triển khai lắp đặt thiết bị cho nhà hàng Ashima, các bạn hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về nhà hàng lẩu nấm Ashima:

Ra mắt từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm mang hương vị nấm đến với thực khách, bộ sưu tập nấm của Ashima hiện đã lên tới hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila; hứa hẹn sẽ đưa thực khách đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại và trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, đặc sắc bởi điệu múa tay khi phục vụ lẩu nấm của các cô gái tại Ashima.

Nếu bạn chưa biết thì: nấm cung cấp chất béo, cholesterol có lợi, gluten, chất xơ và khi ăn nấm, bạn nạp rất ít lượng calo và natri cho cơ thể. Bên cạnh đó, nấm là một nguồn tuyệt vời cho vitamin nhóm B, các enzyme quan trọng protein, các chất hữu cơ và khoáng chất như đồng, kẽm, kali và hầu như là nguồn duy nhất cho vitamin D tự nhiên. Nấm là một trong những nguồn tốt nhất cung cấp khoáng chất selen, cũng như ergothioneine, là chất chống oxy hóa mạnh. Nấm cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để kháng khuẩn chống virus và điều chế các loại vacxin trong tự nhiên.

các món lẩu nấm tại nhà hàng ashima

Lẩu nấm là món ăn được nhiều thực khách gọi nhất khi đến đây dùng bữa

Chính vì những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng được chế biến từ nấm như vậy mà nhà hàng luôn được đón tiếp một lượng khách đông đảo ghé đến vào cuối tuần. Để nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên thì nhà hàng lẩu nấm Ashima đã cho lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ của công ty Minh Thành.

Sau khi so sánh sự khác biệt giữa trước và sau khi lắp đặt thì nhà hàng nhận thấy nhiều điều bất ngờ, cũng như là những những tác dụng vô cùng hữu ích mà nó đem lại. Các bạn hãy cùng theo dõi tiếp để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này nhé.

Thông tin về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Ashima:

Khi bạn tìm kiếm trên google thì sẽ thấy rất nhiều thông tin về sản phẩm chuông gọi không dây. Nhưng không phải đâu cũng là thông tin hữu ích, vậy nên dưới đây chúng tôi xin cung cấp những đặc điểm nổi bật giúp sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng:

  • Tín hiệu được truyền từ bàn ăn đến màn hình hiển thị cho nhân viên đều được thực hiện bằng tín hiệu không dây.
  • Sản phẩm được đánh giá với độ bền cao nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề phải sửa chữa thường xuyên.
  • Chỉ với một hệ thống nhưng bạn có thể kết nối với nhiều nút gọi chuông phục vụ khác nhau từ các bàn ăn. Vậy nên điều đó giúp giảm chi phí cho nhà hàng một khoản đáng kể.
  • Đặc biệt, bạn có thể chọn tiếng chuông khác để phân biệt số bàn cần phục vụ.
  • Không chỉ vậy, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng to nhỏ sao cho phù hợp với không gian nhà hàng, để tránh làm ảnh hưởng đến thực khách dùng bữa.
  • Hơn nữa, để phòng trường hợp nhiều bàn ấn chuông cùng một lúc thì sản phẩm được trang bị bảng hiển thị led có thể hiện thị cùng lúc được 4,6,8… bàn theo yêu cầu của chủ nhà hàng
  • Với thiết kế nhỏ gọn cũng chính là điều làm cho sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng khi không chiếm nhiều diện tích của nhà hàng.

 

nút chuông gọi được lặp đặt tại nhà hàng lẩu nấm ashima

Do sự nhỏ gọn nên sản phẩm không làm mất đi tính thẩm mỹ của nhà hàng

Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đang băn khoăn lựa chọn.

Hiệu quả mà hệ thống chuông gọi phục vụ không dây đem lại khi lắp đặt tại nhà hàng:

Đây là những lợi ích mà chúng tôi đã ghi nhận tại nhiều nhà hàng đã lắp đặt, gần đây nhất là hàng hàng lẩu nấm Ashima:

  • Dễ dàng kiểm soát được lượng khách vào ra.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Hỗ trợ cho quản lý trong việc giám sát tiến độ làm việc của nhân viên.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản nên mọi khách hàng đều có thể sử dụng được dễ dàng: Bạn chỉ cần ấn vào nút tròn đến khi đèn đỏ hiện ra thì tín hiệu sẽ được truyền tới màn hình bảng hiển thị số . Sau đó nhân viên sẽ ngay lập tức đến và hỗ trợ bạn. Mọi công đoạn chỉ diễn ra trong vài giây nên nó xứng đáng là một công cụ hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

hình ảnh thực tế của nút chuông gọi được lắp đặt tại nhà hàng lẩu nấm ashima

Hình ảnh thực tế được chụp tại nhà hàng lẩu nấm Ashima


Nếu bạn muốn lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây tại nhà hàng của mình thì có thể tham khảo công ty của chúng tôi: Công ty Minh Thành theo thông tin sau đây

Mọi Thông Tin tư vấn cũng như báo giá vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH

Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998

Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Skype : giaminhthanh

Website: goiphucvu.net – linkman.asia


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall