Lắp đặt chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Thế Giới Bia số 2A Nguyễn Thị Thập

Lượng khách nhậu, khách uống bia rất đông, đó cũng là lý do để các nhà hàng bia cần lắp đặt thiết bị chuông gọi từ công ty Minh Thành, vừa qua Minh Thành đã lắp đặt thiết bị tại nhà hàng Thế Giới Bia.

Nhà hàng Thế giới bia số 2A Nguyễn Thị Thập – điểm hẹn lý tưởng cuối tuần

Nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ số 2A Nguyễn Thị Thập, gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là vị trí trọng điểm, thu hút nhiều người ở mọi tầng lớp lứa tuổi ghé đến. 

“Thế giới bia” thuộc thương hiệu tập đoàn phục vụ ăn uống Lã Vọng – cái tên đã đứng vững trên thị trường Việt Nam một thời gian dài, nơi đây đem đến cho thực khách những món ăn hải sản tươi ngon kết hợp nồi lẩu với nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Không gian quán cũng là một yếu tố giúp thương hiệu nhà hàng đến gần hơn với người dùng. Kiến trúc đậm chất phương Tây từ cách bài trí đồ vật đến việc sử dụng ánh đèn vàng ấm khiến cho bạn cảm giác đang lạc vào cung điện Hoàng Gia.

Không gian nhà hàng Thế Giới Bia

Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ của nhà hàng Thế giới bia

Với hơn 3000 m2 thì nhà hàng có sức chứa lên đến 800 khách hàng. Nếu bạn muốn dùng bữa riêng với đối tác thì nơi đây cung cấp những phòng Vip tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Mỗi một món ăn là một tuyệt tác của người đầu bếp đã sáng tạo và dành tâm huyết làm ra. Chính vì vậy, hương vị thức ăn mà Thế giới bia mang đến luôn thơm ngon, đậm đà và lưu luyến lòng mỗi thực khách ghé đến.

Nhà hàng thường đông nhất vào những dịp cuối tuần, theo ghi nhận thì có đến 300-400 người ghé đến dùng bữa. Để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tiết kiệm thời gian thì Thế giới bia đã cho lắp đặt chuông gọi phục vụ và ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực chỉ sau 1 tuần sử dụng.

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ NHÀ HÀNG KHÔNG DÂY

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều gần đây. Có lẽ nhiều người đã từng nghe qua thiết bị này nhưng chưa thật sự hiểu rõ về công dụng mà nó đem lại. Dưới đây sẽ là câu trả lời rõ ràng và chính xác nhất. Mời bạn theo dõi để có thêm thông tin chi tiết về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ này.

  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm không gian nhà hàng. Điều này là cực kì cần thiết với mọi cửa hàng vì việc tiết kiệm diện tích sẽ giúp các thực khách ghé đến cảm thấy thoải mái, không bị gò bó khi dùng bữa tại đây.
  • Cách sử dụng đơn giản với những nút bấm cơ bản. Chính vì vậy, bất kì ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Nó tránh việc khiến cho khách hàng thấy hoang mang, khó chịu hoặc phải sủ dụng các thiết bị hỗ trợ khác như thiết bị gọi phục vụ  .

Chuông gọi được thiết kế với một nút bấm tròn ở chính giữa. Bạn chỉ cần nhấn vào cho đến khi đèn sáng lên. Khi đèn sáng từ tín hiệu của bạn đã được truyền đến cho nhân viên nhà hàng. Họ có mặt nhanh chóng tại vị trí của bạn chỉ trong vài giây và hỗ trợ bạn.

hình ảnh chuông gọi tại nhà hàng thế giới bia

Hình ảnh chuông gọi được lắp đặt ngay tại nhà hàng 

  • Đặc biệt, giá cả thị trường của chuông gọi phục vụ giá rẻ hợp với túi tiền của nhu cầu mỗi người. Vậy nên, nhà hàng lắp đặt với số lượng lớn sẽ được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn và bất ngờ. Với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau thì sẽ có những hệ thống chuông gọi không dây chất lượng cao, chất lượng tốt,phù hợp, đảm bảo không làm bạn thất vọng.
  • Chất lượng của sản phẩm được đánh giá là có độ bền vô cùng cao. Phần lớ hệ thống chuông này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – nơi có những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất thế giới.
  • Hỗ trợ tối đa cho nhà hàng những lúc đông khách. Cuối tuần chính là khoảng thời gian mà mọi người ghé đến ăn uống với gia đình, bạn bè và đối tác. Những lúc như thế thì chuông gọi phục vụ không dây luôn là một lựa chọn không thể thiếu. Nhờ có hệ thống này mà việc kiểm soát khách hàng gọi món, thanh toán đều được vận hành một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.màn hình led bảng hiển thị số

Màn hình led hiển thị số bàn cần phục vụ cho nhân viên

  • Phong cách phục vụ của nhân viên trở nên chuyên nghiệp và chu đáo hơn. Mỗi khách hàng đến đây đều ấn tượng không chỉ món ăn ngon, mà còn không thể nào quên được cách phục vụ nhiệt tình và tâm huyết. 

Minh Thành cung cấp và lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng thì chúng tôi xin giới thiệu một cơ sở uy tín là công ty Minh Thành. 

Công ty có văn phòng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh giúp bạn dễ dàng, thuận lợi trong việc tìm đến và nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên. 

Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin là đơn vị số một trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ nhà hàng. Điều này được kiểm chứng rõ nét qua những cơ sở mà chúng tôi từng lắp đặt như những hệ thống nhà hàng lớn King BBQ, Sumo BBQ, Ashima, Isushi… Sau khi hoàn tất việc lắp đặt thì chỉ vỏn vẹn sau 1 tuần sử dụng, chúng tôi đều nhận được những phản hồi vô cùng tích cực đến từ phía khách hàng. Đây chính là điều mà công ty luôn hướng tới mỗi ngày. Niềm vui của khách hàng chính là niềm vui của công ty Minh Thành.

Để nhận được tư vấn nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline dưới đây: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998.

Nếu muốn tham khảo giá thành và mẫu mã sản phẩm, vui lòng truy cập theo địa chỉ link sau đây để biết thêm thông tin chi tiết: chuonggoi.net

Nguồn :  https://linkman.asia/chuong-goi-phuc-vu-tai-nha-hang-the-gioi-bia-so-2a-nguyen-thi-thap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall