Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Nhân Viên Tại Lẩu Của Đồng Gà Ri Nam Dương

Có nhiều địa điểm nhà hàng, quán ăn, lẩu nướng mà Minh Thành đã lắp đặt thiết bị chuông gọi nhân viên. Vừa qua Minh Thành đã tiến hành lắp đặt chuông gọi nhân viên tại nhà hàng Nam Dương - Lẩu Cua Đồng Gà Ri, cùng tham khảo bài viết sau đây các bạn nhé, để thấy được sự hiệu quả và hữu ích từ thiết bị mang lại.

Bạn yêu thích món lẩu nhưng chưa tìm được một nhà hàng ưng ý ? Bạn mong muốn ăn được nồi lẩu ngon nhưng sợ nguyên liệu không đảm bảo cho sức khỏe ? Bạn muốn một không gian thoáng mát, view đẹp để liên hoan, tụ tập cùng gia đình bạn bè ? Đáp ứng được những nhu cầu trên thì không thể không nhắc đến Nhà Hàng Nam Dương – Lẩu Cua Đồng Gà Ri. Một địa điểm có những món lẩu rất ngon trong lòng những thực khách Việt.

Giới thiệu nhà hàng Nam Dương – Lẩu cua đồng gà ri

nhà hàng Nam Dương – Lẩu cua đồng gà ri

                              Khung cảnh nhà hàng thoáng mát

Nhà hàng Nam Dương nổi tiếng về những món ăn mang đậm bản sắc Việt như lẩu cua đồng, gà, ếch, xôi,…. cùng các món ăn kèm đặc trưng khác. Menu của nhà hàng phong phú, bao gồm các món ăn như lẩu, các món chiên, rán,…..giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Đây là một địa điểm lý tưởng để ăn uống, tổ chức các sự kiện, liên hoan, sinh nhật, gặp mặt bạn bè,…

 Nhà hàng Nam Dương – Lẩu cua đồng gà ri – nơi tổ chức sự kiện

     Nhà hàng Nam Dương – Lẩu cua đồng gà ri – nơi tổ chức sự kiện

Trên thị trường ẩm thực ngày nay nổi lên rất nhiều những mô hình nhà hàng ăn uống nên việc tìm ra một nơi đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng là một điều không đơn giản. Vậy lí do nào để nhà hàng Nam Dương – Lẩu cua đồng gà ri vẫn chiếm được vị trí cao trong lòng thực khách Việt?

  1. HƯƠNG VỊ MÓN ĂN

Đầu tiên phải nói đến hương vị món ăn ở nhà hàng được đánh giá rất cao.  Nước lẩu được chế biến 100% từ cua đồng không sử dụng mì chính kết hợp với vị chua nhẹ thanh thanh của dấm bỗng đã tạo nên một món ăn thanh vị, không bị ngấy và để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Những món ăn khác trong quán đều được đầu bếp chế biến công phu, giữ lại trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng trong nguyên liệu.

     Món ăn ở nhà hàng được đánh giá cao về hương vị và chất lượng

  1. NGUYÊN LIỆU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Thứ hai điểm nổi bật của nhà hàng đó là khâu nguyên liệu được đảm bảo tuyệt đối. Nhiều thực khách lo ngại về nguyên liệu không an toàn trong các quán ăn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hay những món ăn như cua đồng có tính hàn, sợ lạnh bụng. Đến với nhà hàng Nam Dương- Lẩu cua đồng gà ri bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Nguyên liệu tươi sống 100% được nhà hàng chọn lọc kĩ càng. Cua đồng được người nông dân tự bắt và được nhà hàng chọn lựa. Gà ri được tuyển chọn từ vùng đất đồi Ba Vì, (chỉ từ 1,2- 1,3kg/1con) qua bàn tay chế biến của đầu bếp mà vẫn giữ nguyên được vị tươi ngọt, săn chắc của gà ri đồi. Ngoài ra những nguyên liệu khác được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và được nhà hàng chế biến hài hòa giữ lại chất dinh dưỡng cũng như hương vị gốc của mỗi món ăn

                                 Món lẩu cua đồng gà ri

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Đến với nhà hàng Nam Dương- Lẩu cua đồng gà ri bạn sẽ được tận hưởng không gian quán thoáng đãng, view đẹp, rộng rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng, ăn uống.

Thái độ phục vụ của nhân viên luôn làm hài lòng các thực khách, tạo cảm giác thân thiện.

Menu quán phong phú với nhiều món ăn khác nhau đưa ra sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt ở đây có nhiều Set combo phù hợp với tất cả số lượng và yêu cầu của khách với mức giá trung bình 1 người vừa phải. Gía cả sẽ đi đôi với chất lượng nên mức giá của nhà hàng được cho là hoàn toàn hợp lí. Ngoài ra nhà hàng Nam Dương- Lẩu Cua Đồng Gà Ri nhận được phản hồi rất cao từ phía khách hàng từ hương vị món ăn đến chất lượng dịch vụ. Sẵn sàng chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Nhắc đến chất lượng dịch vụ thì đó là lí do tạo nên sự nổi bật của nhà hàng Nam Dương. Điểm đặc biệt hơn nữa ở đây nhà hàng có lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ , chuông gọi nhân viên rất tiện lợi cho khách hàng.

Tổng Quan Về Thiết Bị Chuông Gọi Nhân Viên

                         Hệ thống chuông gọi nhân viên rất tiện lợi

Không chỉ dừng lại ở một nơi ăn uống bình thường mà nhà hàng Nam Dương- Lẩu cua đồng gà ri luôn luôn cố gắng thúc đẩy chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hoạt động  theo những mô hình nhà hàng lớn, khách sạn, nhà hàng Nam Dương đã cải tiến chất lượng dịch vụ bằng cách lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên và đem lại những lợi ích bất ngờ.

  • Thực khách chỉ cần nhấn chuông và trong giây lát sẽ có nhân viên đến phục vụ. Sự kết nối giữa khách hàng và nhân viên được đặt lên mức cao nhất. Đó là tính chuyên nghiệp, tiện dụng mà hệ thống lắp đặt chuông gọi nhân viên mang lại.
  • Thời gian chờ đợi của khách sẽ giảm thiểu tối đa, đem lại sự hài lòng và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nhân viên nhận được chuông sẽ phục vụ tốt hơn, mang tính lưu động và đẩy mạnh tác phong làm việc của nhân viên.
  • Không những thế việc lắp đặt chuông gọi nhân viên sẽ thúc đẩy mô hình của nhà hàng cao hơn và phát triển hơn nữa về sau. Hiện nay các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn đã và đang áp dụng phương pháp này để nâng cao chất lượng dịch vụ. Lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên là một điều cần thiết cho nhà hàng Nam Dương- Lẩu cua đồng gà ri nói riêng và các nhà hàng, quán ăn, khách sạn nói chung.

MỘT SỐ CHUÔNG GỌI MÀ CÁC NHÀ HÀNG ĐÃ LẮP ĐẶT

             Hệ thống chuông được lắp đặt tại nhà hàng Nam Dương

Với yêu cầu tiện dụng, hiệu quả hệ thống chuông gọi được ra đời với các tính năng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của nhà hàng. Những khả năng ưu việt của chuông như hệ thống cảm ứng, chống nước, pin lâu, cảm biến giọng nói,…

Điểm nổi bật của hệ thống chuông là tín hiệu truyền tốt, dễ dàng lắp đặt ở nhiều nơi, hiển thị số bàn gọi, có thể theo dõi, quan sát ở phòng quản lí,…

Một số chuông gọi phục vụ có thể kể đến như EY-200, EY100, ST-800_3B, ST-100,….

Lời kết

Nhà hàng Nam Dương- Lẩu cua đồng gà ri chiếm vị trí cao trong lòng thực khách Việt không chỉ ở chất lượng món ăn mà còn ở chất lượng dịch vụ. Đây xứng đáng là một địa điểm lý tưởng để ăn uống, gặp gỡ, tổ chức liên hoan, tiệc tùng. Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, các nhà hàng, khách sạn cần cải tiến và luôn thay đổi để hòa nhập và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hệ thống chuông gọi phục vụ nhân viên là một lựa chọn sáng suốt nhằm nâng cao chât lượng dịch vụ. Hiện nay hệ thống chuông gọi phục vụ rất đa dạng nên các nhà hàng cần lựa chọn chuông gọi để phù hợp với đặc điểm cũng như bản sắc riêng của mỗi nhà hàng.

Nguồn : https://linkman.asia/nam-duong-lau-cua-dong-ga-ri-lap-dat-chuong-goi-nhan-vien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall