Bệnh Viện Bạch Mai Lắp Đặt Bộ Thiết Bị Chuông Gọi Y Tá Không Dây

 Những bệnh viện lớn trên toàn quốc có thể kể đến như Bệnh Viện Bạch Mai. Bệnh viện có quy mô lớn, nhiều giường bệnh. Mới đây thì bệnh viện cũng đã lắp thêm các thiết bị chuông gọi y tá từ công ty Minh Thành , cùng tham khảo thông tin từ bài viết sau đây các bạn nhé.

 

Bệnh viện Bạch Mai

Hình ảnh tổng quan bệnh viện Bạch Mai từ bên ngoài quan sát

Chính vì vậy, người dân luôn chọn bệnh viện Bạch Mai là nơi uy tín, đáng tin cậy để chữa bệnh. Điều đó khiến tình trạng quá tải, tắc nghẽn, chen lấn giữa người với người diễn ra thường xuyên - theo ghi nhận của báo chí.

Để giải quyết vấn đề này trên thị trường đã cho ra dòng sản phẩm hệ thống chuông gọi y tá - đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều bệnh viện, đặc biệt là bệnh viện Bạch Mai. Dưới đây là những lợi ích to lớn, bất ngờ mà ta không thể bỏ qua khi nhắc đến hệ thống sản phẩm này:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, không chiếm diện tích, tiết kiệm không gian cho căn phòng
     
  • Màu sắc trang nhã, phù hợp không gian bệnh viện Bạch Mai
     
  • Cách sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần ấn vào nút tròn đến khi chúng phát sáng thì y tá sẽ nhận được tín hiệu tại bảng thông báo về số giường bệnh trong giây lát và sẽ đến để giúp đỡ bạn. Đây là công dụng to lớn khiến cho tình trạng ùn tắc, người người chen nhau giảm hẳn và thậm chí là không còn xuất hiện nhờ hệ thống chuông này

Hình ảnh thực tế về lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá được ghi nhận tại bệnh viện Bạch Mai

  • Giá cả hợp lý để lắp đặt rộng rãi ở mọi giường bệnh và phòng bệnh. Chính vì vậy, việc điều chỉnh và kiểm soát bệnh nhân dễ dàng hơn. Điều này giúp tiến độ công việc cũng như hiệu quả chữa trị tăng cao vì các y tá luôn có mặt kịp thời để giải quyết các vấn đề của người bệnh, tránh những hậu quả đáng tiếc, không đáng có

Bệnh viện Bạch Mai với không gian yên tĩnh hơn nhờ hệ thống chuông gọi y tá

  • Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng sửa chữa khi gặp vấn đề, sự cố hư hỏng không đáng có. Cụ thể là dòng hệ thống chuông gọi y tá của Linkman với xuất xứ Hàn Quốc và thiết kế chắc chắn đã nhận được sự hài lòng, phản hồi tích cực từ  nhiều cơ sở

Với những ưu điểm vượt trội đáng nói như trên thì đây xứng đáng là dòng hệ thống sản phẩm mà các bệnh viện không thể nào bỏ qua. Bệnh viện Bạch Mai - cơ sở y tế lớn nhất tại Hà Nội đã lắp đặt và hoàn toàn ưng ý về chất lượng mà chúng đem lại. Chính vì vậy, chuông gọi y tá sẽ là một phần không thể thiếu giúp nâng cao tiến độ làm việc và hiệu quả công việc đạt được tại các bệnh viện lớn nhỏ.êm 

Công ty Minh Thành - đơn vị lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt chuông gọi y tá nhưng để tìm được một nơi đáng tin cậy thì sẽ là dấu hỏi lớn với nhiều đơn vị. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu một nơi đang nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, đó là Công ty Minh Thành. 

Với dày dặn kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị Minh Thành tự tin là cơ sở đáng tin cậy, uy tín cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Đây chính là những lý do mà chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có thể đứng vững trên thị trường hàng hóa đa sắc màu. 

Sản phẩm đang được sử dụng hiệu quả tại bệnh viện Bạch Mai

Không chỉ vậy, khi bạn đến với dịch vụ tại công ty Minh Thành thì bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được bảo hành lâu dài nếu có sự cố hư hỏng nào xảy ra. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ có mặt để giải quyết những vấn đề bất ngờ, không đáng có. Chính vì vậy, chúng tôi luôn là đơn vị hàng đầu về dịch vụ bởi bất cứ khách hàng nào cũng sẽ được nhận những bảo hành, ưu đãi đảm bảo quyền lợi khi lựa chọn công ty Minh Thành.

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chuông gọi y tá thì bạn vui lòng tham khảo tại link dưới đây để nhận những thông tin chi tiết và hữu ích: Nút Ấn Gọi Y Tá

Và để nhận được tư vấn hay giải đáp thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ thì bạn vui lòng gọi theo số Hotline của công ty Minh Thành: 0933 800 688 để được trả lời trong thời gian nhanh nhất.

Nguồn : http://chuonggoiyta.vn/giai-phap/lap-dat-he-thong-chuong-goi-y-ta-tai-benh-vien-bach-mai-175.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall