Triển Khai Lắp Đặt Chuông Gọi Y Tá Tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương

Sau đây là tổng quan về dự án lắp đặt chuông gọi y tá tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương . Với thiết bị này thì nó đem lại nhiều hiệu quả và sự tiện lợi cho cả bác sĩ và bệnh nhân đó nhé.

Giới thiệu đôi nét về bệnh viện Nhi Trung Ương

Bệnh viện nhi trung ương là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh nổi tiếng tại Hà Nội, hàng Năm bệnh viện Nhi đón tiếp khoảng 90 nghìn lượt bệnh nhân nội trú, hơn 18 nghìn ca phẫu thuật (gần 1000 ca phẫu thuật tim hở), và gần 1 triệu lượt trẻ bệnh đến khám. Bệnh Viện Nhi Trung Ương cũng là một trong những cơ sở y tế đi đầu tại Việt Nam  trong việc khám chữa “Ghép tế bào gốc bán thuận hợp cho bệnh nhân u nguyên bào thần kinh”, “Ghép tế bào gốc cho trẻ suy giảm miễn dịch”, “Ghép tủy xương cho trẻ mắc Thalassemia”…

Bệnh Viện Nhi Trung Ương được bộ y tế đánh giá cao về trình độ chuyên môn của các y bác sỹ, cũng như sự tiện nghi về cơ sở vật chất, dù là các y tá  viện nhi phục vụ bệnh nhân rất nhiệt tình chu đáo, tuy nhiên để đảm bảo về cơ sở vật chất của bệnh viện đạt chuẩn theo điều 83 tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện mà Bộ Y Tế đề ra vào năm 2013. Bệnh viện Nhi Trung Ương đã tiến hành lắp đặt hệ thống báo gọi y tá thông minh.

Nút chuông gọi y tá được lắp đặt tại Nhi Trung Ương

Nút chuông báo gọi y tá GST-200 là nút gọi y tá được goiphucvu.net  tiến hành lắp đặt tại mỗi phòng bệnh của nhi Trung Ương.

Hình ảnh nút chuông gọi y tá phục vụ GST-200 lắp đặt tại Viện nhi

Nút chuông gọi y tá tại bệnh viện nhi trung ương

Giờ đây việc gọi y tá phục vụ đối với bệnh nhân nội trú tại Viện Nhi là vô cùng đơn giản, không cần phải chạy đến phòng của y tá trực mà chỉ cần ấn nút gọi trực tiếp được lắp đặt tại đầu giường là đã có thể gọi nhân viên y tá đến

gọi y tá phục vụ dễ dàng hơn nhờ thiết bị chuông gọi y tá

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho bệnh viện Nhi Trung Ương mà chúng tôi đã hoàn thành, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0933800688 để được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall