Tư Vấn Và Lắp Đặt Chuông Gọi Y Tá Không Dây Tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ

Minh Thành đã tiến hành tư vấn và  lắp đặt thiết bị chuông gọi ý tá cho bệnh viện Hoàn Mỹ. Các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Hệ thống chuông gọi y tá không dây được lắp đặt và sử dụng trong bệnh viện Hoàn Mỹ ?

Bệnh viện Hoàn Mỹ có số lượng bệnh nhân luôn biến đổi và tăng lên mỗi ngày, để có thể giúp các các bộ nhân viên y tế làm việc một cách hiệu quả hơn, Bệnh Viện Hoàn Mỹ đã liên hệ với  chuonggoi.net  đơn vị phân phối chính thức hệ thống chuông gọi y tá  Sys call Hàn Quốc để tiến hành lắp đặt nút chuông gọi y tá WS-100 cho bệnh viện của mình.

chuông gọi y tá lắp đặt tại bệnh viện hoàn mỹ

SỐ LƯỢNG NÚT CHUÔNG GỌI Y TÁ MÀ BỆNH VIỆN HOÀN MỸ ĐÃ LẮP ĐẶT

Bệnh viện Hoàn Mỹ đã lắp đặt 30 nút bấm chuông gọi y tá WS-100  kết hợp với bảng thiết bị hiển thị SR-2003, nút chuông gọi y tá được lắp đặt tại đầu giường bệnh giúp bệnh nhận có thể dễ dàng sử dụng, bảng thiết bị hiển thị được lắp đặt tại phòng của các y tá trực.

tư vấn và lắp đặt chuông gọi y tá tại bệnh viện Hoàn Mỹ
Không chỉ riêng đối với bệnh viện Hoàn Mỹ nút chuông gọi y tá WS-100 được khá nhiều các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội lựa chọn và lắp đặt có thể kê ra một số bệnh viện tiêu biểu như: Bệnh viện nhi trung ương, bệnh viện bạch mai, bệnh viện đa khoa Hồng Hà….
Để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của bệnh viện, cũng như sư tư vấn hỗ trợ tốt nhất thì các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0933800688. Phía công ty Minh Thành sẽ trợ giúp và giải đáp cho bạn trong thờ gian sớm nhất, với các thiết bị chuông gọi phục vụ không dây, chuông gọi nhân viên , chuông gọi y tá trên thị trường chính hãng với và giá thành tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall