BukBuk Buffet Lẩu nướng số 2 Láng Hạ Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây

Nếu bạn thường xuyên đi ăn nhậu, buffet thì có thể ghé qua địa chỉ số 2 Láng Hạ để thưởng thức các món nhậu, buffett với giá tốt cùng nhiều ưu đãi bất ngờ. Một địa chỉ Buffet được nhiều người yêu thích. Các đồ ăn ở đây ngon với giá cả hợp lý. Nhân viên cũng rất là chu đáo trong cách phục vụ thực khách, vừa rồi công ty Minh thành được quản lý của BukBuk yêu cầu lắp đặt chuông gọi phục vụ cho quán BukBukTrước khi lắp đặt nhân viên đã khảo sát vị trí tốt nhất để setup cũng như báo giá cho chủ quán. 

Lắp đặt chuông gọi phục vụ cho quán BukBuk Buffet Lẩu nướng số 2 Láng Hạ

tư vấn và báo giá chuông gọi không dây cho quán buffet bukbuk
Đây là hình ảnh phía quán BukBuk một địa chỉ tin cậy đối với thực khách có thói quen đi nhậu.
lắp chuông gọi cho quán bukbuk
Hình ảnh tử phía quầy nhìn vào với logo đặc trưng BukBuk - Buffett nướng đường phố. Bên trong quán tiện nghi và thoáng mát
lắp màn hình hiển thị cho quán bukbuk
Nhân viên công ty Minh Thành tiến hành lắp đặt thiết bị màn hình theo dõi ở các vị trí như yêu cầu của chủ quán BukBuk. Màn hình hiển thị rõ nét số và nhận tín hiệu rất tốt mỗi khi có khách bấm chuông gọi. Bạn cũng có thể tùy chỉnh được âm thanh thông báo của thiết bị, cài đặt số bàn tương ứng với nút chuông theo ý thích.
Đây là nút chuông gọi được cố định ở mỗi bàn của khách, thiết bị chuông này sẽ liên kết với màn hình để chủ quán theo dõi được chi tiết các bàn đang nhấn chuông.  Phía công ty Minh Thành cung cấp nhiều loại mẫu chuông đa dạng về màu sắc cũng như sự sang trọng để đáp ứng cho mọi nhà hàng khách sạn....... các bạn có thể tham khảo tại đây : Bảng giá chuông gọi phục vụ
Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sản phẩm và được sự tư vấn bào giá tốt nhất. Các bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Skype : giaminhthanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall