Công Ty Minh Thành lắp chuông gọi y tá cho phòng khám Đa Khoa Phước An

Sau khi khảo sát và tư vấn cho phòng khám Đa Khoa Phước An. chuonggoi.net đã tiến hành lắp đặt các thiết bị chuông gọi y tá theo yêu cầu của phòng khám. Những thiết bị mà chúng tôi cung cấp là các thiết bị gọi phục vụ, thiết bị không dây,chuông báo…tốt nhất trên thị trường với giá thành hợp lý nhất. Phía quản lí và phòng khám có thể yên tâm về chất lượng, cũng như chế độ bảo hành lâu dài từ công ty. Các bạn có thể tìm hiểu về quy trình cũng như việc lắp đặt thiết bị chuông gọi nhân viên y tá tại phòng khám theo thông tin dưới đây.

 GIỚI THIỆU VỀ QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT CHUÔNG GỌI Y TÁ CHO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỚC AN

Phòng khám đa khoa Phước an là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân khá nổi tiếng, Phước An luôn được xem là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại trú, Phước An luôn phấn đấu và không ngừng cải tiến đổi mới mình để bắt kịp xu hướng mới  và đáp ứng những yêu cầu của bệnh nhân một cách tốt nhất.
lắp đặt chuông gọi y tá tại phòng khám Phước An
Ngay sau khi tại thị trường Việt Nam xuất hiện những hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Phước An đã tìm hiểu và lựa chọn chuonggoi.net làm đơn vị lắp đặt và tiến hành thi công của mình.
Phòng Khám Phước An được đánh giá là một trong những phòng khám bệnh tư nhân có quy mô khá lớn với  50 giường bệnh chia 20 phòng, hàng ngày Phước An tiếp nhận lên đến gần 100 số bệnh nhân, sau khi nghiên cứu và đưa ra quyết định An Phước đã yêu cầu chuonggoi.net lắp đặt cho mình 20 nút chuông gọi y tá WS-100 kết hợp với bảng thiết bị hiển thị SR- 2003.
Xem thêm : TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI Y TÁ CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA THẠCH HÀ TĨNH
Những nút chuông gọi y tá WS-100 được chuẩn bị để lắp đặt tại phòng khám phước an
nút chuông gọi y tá được lắp đặt ở phòng khám đa khoa Phước An
Bảng hiển thị SR-2003 là một trong những thiết bị không thể thiếu đi kèm với hệ thống những nút chuông gọi y tá không dây, bảng thiết bị hiển thị SR-2003 có thể nhận được đồng thời 5 cuộc gọi tại 5 nút chuông gọi y tá WS-100 khác nhau và hiển thị đồng thời cung lúc 3 cuộc gọi.
Nhờ có những nút chuông gọi phục vụ y tá không dây WS-100 kèm theo thiết bị hiển thị SR-2003 giờ đây khi đến với Phước An bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ của các y bác sỹ tại nơi đây, bất cứ khi nào bạn cần đến sự trợ giúp chỉ cần ấn nút Call là đã có thể liên hệ được với các y bác sỹ một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng rồi đấy.
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá không dây WS-100 cho phòng khám đa khoa Phước An, bạn có thể tham khảo mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0933800688 để được giải đáp, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dự án mà chúng tôi đã tiến hành lắp đặt tại chuonggoi.net nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn trong thời gian sớm nhất những câu hỏi và thắc mắc các bạn yêu cầu.
Nguồn :  https://chuonggoi.net/lap-dat-thiet-bi-chuong-goi-y-ta-cho-phong-kham-da-khoa-phuoc-an/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall