Món lẩu ngon được phục vụ tại nhà hàng băng độc đáo tại trung quốc

Chắc chắn nhà hàng sẽ làm cho bạn nhiều điều thú vị đấy nha
Bạn đã từng được ăn tại những nhà hàng, khách sạn nào, có lẽ những nơi đó thật sang trọng và nhiều thức ăn ngon, nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy một nhà hàng sau đây tại Trung Quốc có cách thức phục vụ khá bất ngờ và độc đáo đó nhé.
Nhà hàng lẩu băng đá chỉ mở cửa 1 lần trong năm tại tỉnh Hắc Long Trung Quốc
Tỉnh Hắc Long được coi là tỉnh lạnh giá nhất trung quốc, nhiệt độ tại nơi này có thể xuống -35 độ C. Đủ để tạo ra cái lạnh rét buốt và những khối băng đá to lớn khổng lồ. Một nhà hàng đã tận dụng rất hiệu quả những tảng băng này để thiết kế nên một địa điểm có phong cách độc đáo không ở đâu có được.
NHÀ HÀNG ĐƯỢC XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ TỪ 100 MÉT KHỐI BĂNG ĐÁ VỚI DIỆN TÍCH KHOẢNG 90 MÉT VUÔNG
Các kĩ sư đã tận dụng lượng lớn băng đá này để chế tác thành các bức tường, không gian sang trọng cho nhà hàng. Một không gian rộng rãi và cách phục vụ tận tình, và điều đặc biệt hơn là nhà hàng chỉ mở duy nhất 1 lần trong năm nên lượng khách đến ăn và thưởng thức không ngừng tăng lên.
GIỮA CÁI LẠNH CỦA BĂNG ĐÁ DU KHÁCH THƯỞNG THỨC NỒI LẨU NƯỚNG VỚI GIÁ 148 CNY TƯƠNG ĐƯƠNG KHOẢNG 500K
Ở đây ngoài thiết kế sáng tạo thì các món ăn cũng giống như các nhà hàng thông thường. Những thực phẩm tươi ngon, các món lẩu ấm cúng cho bạn bè và người thân thưởng thức. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi được nhìn các bức tường băng đá và trước mặt là các nồi lẩu nghi ngút khói . Một mùa đông lạnh và trong một nơi đặc biệt như vậy thì bạn sẽ dễ dàng khởi đầu ra các câu chuyện thú vị hoặc tỏ tình với một ai đó đấy nha.
DU KHÁCH ĐƯỢC TỰ DO CHỤP ẢNH VÀ SỐNG ẢO TẠI NHÀ HÀNG NÀY
Một địa điểm hấp dẫn như thế này thì thật là hoàn hảo để các bạn trẻ có thể sống ảo. Kiến trúc của nhà hàng làm mình liên tưởng đến một phân cảnh trong phim Thiên Long Bát Bộ. Cảnh tượng Hư Trúc cùng Lão lão và sự đệ của Lão Lão thi đấu võ công tại phòng băng như vậy. Còn rất nhiều điều thú vị khác tại nhà hàng này nếu bạn có dịp tới với tỉnh Hắc Long Trung Quốc vào mùa này thì hãy thử ghé qua nhà hàng và thưởng thức các món ăn xem sao nhé.
Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-lam-tu-bang-da-thu-hut-hang-trieu-du-khach/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall