Nữ y tá uy hiếp bệnh viện bằng clip full hd quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao

Đây là câu chuyện của một cô ý tá xinh đẹp, nếu không đẹp thì mình đã không kể, cô ý rất thông minh và ứng xử không khéo trong bệnh viện. Thế nhưng vì một lỗi sơ suất cô đã ghi hình quá trình phẫu thuật của của một ngôi sao hàn quốc và có ý định uy hiếp bệnh viện nên phải trả cái giá không hề rẻ .
Câu chuyện sẽ không có gì đáng bàn khi bỗng dưng một cô y tá ở trong bệnh viện thẩm mỹ  lớn ở Gangnam, Seoul Hàn Quốc đã có trong tay clip quay lại quá trình phẫu thuật của ngôi sao X ( tên không được tiết lộ). Cô y tá này đã cho bạn trai của mình xem video đó và anh tràng này quyết định sẽ dùng clip để dọa tống tiền bệnh viện.  Theo tờ báo Top Daily, câu chuyện xảy ra vào giữa tháng 11 và nhân vật x là ai thì vẫn chưa được tiết lộ.

Clip nữ y tá nói về ngôi sao Nữ bí ẩn nào? Đây còn là một dấu hỏi lớn



Xem thêm :
Sau khi bệnh viện bị người bạn trai cô nữ y tá uy hiếp với số tiền 1 tỉ won (tương đương 20,8 tỉ đồng). Lập tức bệnh viện đã báo với cơ quan cảnh sát  để thực hiện một cuộc điều tra kín . Kết quả là anh tràng kia bị bắt, Clip thì đã bị thu giữ. Người dân mạng vẫn cứ đồn thổi và tò mò về danh tính của cô gái trong clip đó nhưng chắc rằng nó sẽ không được tiết lộ ra hay rò rì được ra ngoài.
Trong câu chuyện này người ta cũng lên án hành vi xâm phạm đời tư của cô nữ y tá trên nó cũng như một hồi chuông cảnh báo và đặc biệt nó còn xảy ra tại một bệnh viện lớn tại Hàn Quốc điều này khiến chúng ta cần phải xem xét kĩ hơn nữa đạo đức nghề nghiệp của một vài nhân viên trong bệnh viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall