Một đám cháy lớn ở bệnh viện 5 tầng tại Ấn Độ gân thiệt hại cho dân cư xung quanh

Một đám cháy kinh hoàng đã thiêu dụi đi nhiều nhà cửa và xe cộ, được biết đám cháy đo xuất phát từ đất nước Ân Độ, cũng không hiểu vì sao đám cháy lại lan rộng ra như vậy, nhưng chắc chắn một điều rằng người dân ở đây đã hết sức hoang mang và lo sợ. Cũng rất may cảnh sát và chính phủ đã điều động lực lượng đến dập tắt đám cháy thành công.
Hiện nay nguy cơ cháy nổ ở các bệnh viện cũng tăng cao, chính vì vậy chúng ta phải luôn biết đề phòng và cảnh giác để trước các nguy hiểm dình dập có thể xảy ra. Vừa rồi một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một bệnh viện ở Ấn Độ. Đám cháy này đã gây ra thiệt hại vô cùng nghiêm trọng trong cả một vùng

Vụ cháy lớn tại bệnh viện Mumbai ở Ấn Độ xay ra vào ngày 17/12

vụ cháy lớn ở bệnh viên tại ấn độ
Đây là hình ảnh được ghi lại tại hiện trường vụ cháy. Người dân đang hết sức nhốn nháo. Đội y bác sĩ cùng các y tá đang khẩn trương đưa các bệnh nhân được điều trị tới địa điểm nơi an toàn hơn để không bị tác động từ vụ cháy.
Bệnh viện này có 5 tầng, vụ cháy theo điều tra ban đầu là do nguyên nhân chập điện khiến lửa lan ra toàn khu vực. Vụ cháy xảy ra vào hồi 16h tại bệnh viện ESIC Kamga. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra thì chính quyền đã điều động lực lượng cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường kịp thời nên không để lại hậu quả nào nghiêm trọng.nào.
Được biết rằng việc xây dựng các bệnh viện ở Ấn Độ thì các nhà thi công công trình và người dân đã bỏ qua một số nguyên tắc cơ bản trong vấn đề phòng cháy và chữa cháy nên đã gây ra trường hợp đáng tiếc như vậy. Ở trong năm thì Ấn Độ cũng đã phải trải qua vài vụ cháy tương tự như vậy rồi. Điều này khiến chúng ta cần phải đặt hoài nghi về tình hình kiến trúc hạ tầng hiện nay ở khắp các bệnh viện mà Ấn Độ đang sở hữu .
Ở Việt nam thì chúng ta có thể yên tâm về chất lượng các bệnh viện hiện nay đang được cải thiện từng ngày để phục vụ và đáp ứng cho người dân được tốt nhất. Cũng chưa từng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng nào ở các bệnh viện tại Việt nam, nên chúng ta có thể tự hào về điều này .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall