Mẹo tùy chỉnh chế độ âm thanh và chuông báo cho điện thoại smartphone

Các dòng điện thoại mới hiện nay đều có chuông báo và nhiều tính năng rất tốt để cho bạn sử dụng , tuy nhiên bạn cũng nên biết các để bảo trì nó vào những lúc có sự cố . Như vậy bạn có thể an toàn làm mọi việc được tốt nhất . Đặc biệt là về vấn đề chuông gọi đang được nhiều người quan tâm.
Điện thoại sử dụng lâu sẽ gây ra hiện tượng âm thanh không còn tốt, chất lượng âm thanh bị dè hoặc không còn trong trẻo như xưa. Bạn cũng khá buồn phiền vì điều này. Vậy hãy thử với những cách sau đây để cải thiện âm thanh cũng như chuông báo cho chiếc điện thoại được tốt nhất nhé. Mình tin chắc rằng một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ rất có ích đối với các bạn đó nhé.

Mẹo nhỏ giúp cải thiện chế độ âm thanh và chuông báo cho điện thoại Smartphone


1 Kiểm tra cài đặt âm thanh trên điện thoại
Tất nhiên rồi, đây có thể là nguyên nhân đầu tiên và cũng là cơ bản nhất khiến cho chất lượng âm thanh của bạn không được như ý. Bạn nên xem xét lại phần cài đặt xem có bị tắt hoặc để nhỏ âm thanh không nhé.
f
2  Sử dụng ứng dụng tăng cường âm thanh 
Có một số dòng điện thoại chất lượng âm thanh ở mức giới hạn và không thể tăng hơn được nữa. Vì vậy bạn có thể sử dụng các ứng dụng nhằm khuếch đại và hỗ trợ tốt hơn. Một ứng dụng mà mình khuyên dùng đó là Ultimate Volume Booster. Cài đặt nó khá đơn giản và có nhiều tinh chỉnh hữu ích cho bạn đó.
Xem thêm : 
3 Hãy chắc chắn rằng loa của bạn không bị dính bụi
Đây là nguyên nhân đầu tiên mà nhiều người không để ý, bởi vì dù chỉ dính rất ít bụi thì chất lượng âm thanh cũng đã bị giảm đi nhiều rồi. Đồng thời qua một quá trình sử dụng lâu dài thì khi phát ra âm thanh chiếc loa của điện thoại cũng vô tình hút bụi bặm từ ngoài mội trường vào. Lời khuyên cho bạn là nên lau chùi và làm sạch bụi bặm theo định kì nhé.
Các bạn nữ thường có thói quen dữ đồ đạc tốt hơn các bạn nam bởi vậy âm thanh từ những chiếc điện thoại đa phần đều rất tốt và như mới.
4 Cài đặt một trình phát nhạc mới
Nếu mọi thứ đều ổn và chiếc điện thoại của bạn vẫn y như mới mà bạn không hiểu sao chất lượng âm thanh và chuông, loa lại kém như vậy thì bạn có thể suy nghĩ đến việc cài một trình phát nhạc mới để theo dõi sự khác biệt nhé.
5 Chiếc tay nghe bạn mua cũng tỉ lệ thuận với chất lượng nhạc mà bạn sẽ nghe
Quả thật là vậy, bạn nên chọn những chiếc tai nghe của chính hãng sản xuất như vậy sẽ hỗ trợ tối đa cho việc có âm thanh tốt. Bạn cũng nên mua các loại tai nghe có giá thành không quá rẻ để nó không ảnh hưởng tới việc bạn sử dụng nhé.
Trên đây là một vài lời khuyên cho các bạn giúp cải thiện chất lượng âm thanh tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo .
Xem thêm : chuonggoi.com   - chuonggoi.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall