Hoa chuông vàng xuất hiện đẹp và thơ mộng ở Hồ Chí Minh

Đây là một loài hoa đẹp thường được phục vụ trong các ngày lễ hội, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về loài hoa này sẽ rất tốt cho các bạn đấy nhé.
Như vậy tết đã đến rất gần rồi, chỉ còn 2 tháng nữa là chúng ta có thể đón tết nguyên đán, một ngày lễ quan trọng của người dân Việt Nam. Ở đâu đó mọi người đã chuẩn bị hành trang về quê, có những người đã  cố gắng kiếm thật nhiều tiền để có môt cái tết xum vầy và ý nghĩa bên gia đình. Một số nơi đã bắt đầu bán hoa mai ,hoa ly,.. và các loại hoa khác rất đẹp khác nữa. Trên một con phố ở Thành Phố Hồ Chí Minh người ta đã thấy hàng loạt các loại hoa chuông vàng được rao bán rất thú vị.

Hoa chuông vàng nở rộ và tràn ngập trên đường Nguyễn Cơ Thạch trước tết nguyên đán

Những buổi chiều gần đây, nếu bạn có dịp đi ngang qua đường Nguyễn Cơ Thạch nằm trong khu đô thị mới Nguyễn Thủ Thiêm thì sẽ bắt gặp một thứ màu vàng quyến rũ này mà khó có thể nào cưỡng lại được. Bạn có thể ghé qua và chụp các bức ảnh selfie như những đôi trai gái phía trên đây. Thật là một cảnh tượng tuyệt đẹp mà hoàn toàn miễn phí cho mọi người vui vẻ vào các buổi chiều tà.
Quả thật nó đã phục vụ cho công tác nghệ thuật của các bác trẻ rất tích cực.Theo thông tin được biết thì một chủ nhân ngôi nhà cao tầng tại đó đã trồng các loại hoa này và trước tết thì hoa sẽ nở rộ rất đẹp . Còn trần trừ gì mà bạn không nhanh tay rủ bạn bè và người thân ra chụp cùng các bức ảnh ấn tượng nhất nhỉ. Tại đây không chỉ có các bạn trẻ mà còn có cả nhân viên, thầy , cô giáo, các bạn học sinh đều thích ra đây ngắm cảnh và tạo hình rất thú vị.
Một không gian đẹp mà thoải mái đúng chất đường phổ, hoa cũng có chút mùi thơm nhẹ cho bạn nào để ý tới. Trong 3 ngày gần đây thì các bạn trẻ vẫn kéo đến rất đông tại địa điểm này để không bỏ lỡ một cảnh tượng đặc biệt như trên.
Một thứ hoa tinh xảo và nghệ thuật tuyệt vời của ánh trăng lừa rố sẽ làm cho bạn không khỏi bồi hồi với thú vị .
Hãy tìm một nơi lý tưởng nào đó và hòa mình vào khung cảnh nên thơ này nhé các bạn trẻ, chỉ còn những ngày cuối tuần cuối cùng trước khi đến tết nguyên đán thôi đó, các bạn đừng nên bỏ lở một cơ hội tuyệt vời như vậy trong năm tại một con đường mà thường ngày hay đi qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall