Cô giáo có âm thanh quát học sinh to hơn cả chuông báo động

Bạn có thể không tin nhưng đây là một sự thật , một cuộc khảo sát đã chứng minh rằng sức to lớn của âm thanh mà cô giáo quát học sinh nó to đến mức nào . Bất kì ai khi tiếp xúc với nó đều sẽ phải khiếp sự đấy nhé. Thực sự nó to hơn cả chuông báo động.
Người Việt thường ví cô giáo như mẹ hiền, lúc ở trường mẹ cũng là cô giáo để thấy suy nghĩ đó đã hình thành khá lâu trong đời sống người Việt. Thế nhưng ít có cuộc khảo sát nào về tiếng quát hay la hét của cô giáo đối với học sinh thì sẽ như thế nào. Mới đây tại London, Anh. Có một cuộc thi dành cho chị em sinh đôi ill Drake và Annalisa Wray. Họ đã phá kỉ lục Guinness và tạo nên một sự bất ngờ cho thế giới khi họ chứng minh được tiếng hét của mình với từ " trật tự"   có âm thanh lớn hơn cả máy bay phản lực.

Cô Jill Drake có tiếng quát học sinh to hơn máy bay phản lực

Đây sẽ là nỗi khiếp sợ dành cho các học sinh trong giờ học , vì rất có thể đến một lúc nào đó cô giáo sẽ thể hiện khả năng đặc biệt này trong lớp và mọi học sinh sẽ phải khiếp sợ. Người ta đo mức độ âm thanh trong tiếng quát và hét của chị em sinh đôi này được số liệu như sau:  Jill Drake lên tới 129 dB ,Annalisa Wray (hay Annalisa Flanagan) thì kém hơn chút xíu là 121,7 dB . Bạn có tin được không,Nếu trong giờ bạn là một học sinh cá biệt thì thay bằng các đòn roi cô giáo này sẽ phạt bạn bằng một cách rất bất ngờ đó. Mình đã tưởng tượng được một lớp học nếu có hai cô giáo này thì lớp hẳn là sẽ rất ngoan và im lặng gần như không có một ai hé răng hoặc nhúc nhích và nếu có biến thì họ phải bịt tai ngay lại trước khi mọi chuyện đã quá muộn .
Khi buồn bạn thử bảo cô giáo test chiêu này xem có ok không nhé, bạn cũng cần thật bình tĩnh để không bị sốc nha.
Xem thêm :
Và từ đây hai chị em này đã nghiễm nhiên trở thành 2 chị em to mồm nhất hiện nay . Nếu muốn được yên thân tốt nhất không nên giỡn mặt vời 2 người này kakak. Được biết mức âm thanh to như vậy so với cường độ của chuông báo động thì còn gấp hơn rất nhiều lần nữa đấy.  Quả thực những khảo sát như thế này thường xuyên được nước ngoài họ quan tâm nhưng ở Việt Nam thì không có mấy. Điều đó cho thấy sức mạnh của giọng nói con người thật ghê giớm , đặc biệt hơn là giọng nói của phụ nữ lại càng phải quan tâm hơn nữa. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall