Công ty minh thành lắp đặt và tư vấn thiết bị chuông gọi y tá tốt nhất

Bạn biết không hiện tại trên mỗi bệnh viện người ta đều trang bị chuông gọi vì nó là việc cần làm để cứu giúp bệnh nhân được dễ dàng và nhanh tróng. Công Ty minh thành chuyên lắp đặt hệ thống chuông báo này đó nhé.
Công ty Minh Thành đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuông gọi nhân viên y táChúng tôi đã tiến hành lắp đặt các thiết bị chuông gọi cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe.. và nhiều địa điểm khác trên khắp cả nước. Nhận thấy nhu cầu bức thiết của việc này trong công việc cũng như các vấn đề thiết yếu là không thể xem nhẹ đặc biệt là các bệnh viện nên công ty cũng chú trọng việc lắp đặt và tư vấn cho nhiều bệnh viện ở mọi nơi trên tổ quốc, vừa rồi ngày 14/11/2018 công ty Minh Thành lặp đặt chuông gọi nhân viên y tá cho bệnh viện đa khoa Hải Dương.

Công Ty Minh Thành lắp đắt và tư vấn thiết bị chuông gọi y tá cho bệnh viện Đa Khoa Hải Dương

Đây là hình ảnh nhìn từ phía ngoài của bệnh viên Đa Khoa Hải Dương nhìn khá  sạch đẹp và khang trang, khi chúng tôi đến đây tiến hành lắp đặt chuông gọi thì được các nhân viên y bác sĩ hỗ trợ tận tình nên không gặp khó khăn nào trong quá trình làm việc.
Được sự hướng dẫn của các y bác sĩ chúng tôi tiến hành lắp đặt thiết bị chuông và màn hình hiển thị tại những điểm đã được chỉ định.

Hình ảnh nhân viên lắp đặt chuông gọi vui vẻ thoải mái trong quá trình làm việc
Khi chúng tôi đi qua các phòng ban và thấy người bệnh cũng rất thích thú vì điều này, đây quả là trải nghiệm thú vị khi ghé qua nơi đây.
Một thanh niên đã giơ tay hi khi chúng tôi đến
Còn đây là hình ảnh lắp đặt nút chuông gọi nhân viên y tá cho từng phòng của bệnh viện. Nút đặt nhỏ gọn và được chúng tôi đặt tại các vị trí thuận tiện để  bệnh nhân dễ dàng bấm gọi y tá và nó hoạt động rất tốt ở một một khoảng cách khá xa sau nhiều lần chúng tôi đã kiểm nghiệm. Giờ đây công việc của các y tá đã bớt đi phần nào gánh nặng và người bệnh cũng thấy được sự phục vụ tận tình hơn từ phía bệnh viện bằng cách chỉ cần bấm nút là sẽ có y tá đến túc trực thật là tiện lợi.
Cùng với việc lắp nút bấm thì chúng tôi lắp đặt màn hình hiển thị cho các bác sĩ theo dõi yêu cầu từ phía các phòng ban trong bệnh viện.
Các bác sĩ đang trao đổi và chọn vị trí lắp màn hình sao cho thuận tiện và tối ưu nhất trong quá trình làm việc . Nguyên lí hoạt động của chuông gọi y tá rất đơn giản mỗi khi bấm nút chuông gọi thì màn hình sẽ báo số phòng theo thứ tự gần nhất trên màn hình. Như vậy bác sĩ cùng y tá trong bệnh viện có thể quan sát và điều phối nhân viên trong bệnh viện một cách hợp lý.
Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt các thiết bị chuông gọi nhân viên, chuông gọi phục phục vụ tại các điểm công cộng, nhà nước kinh doanh hoặc tư nhân.. nào trên khắp cả nước thì hãy liên hệ với Công Ty Minh Thành theo địa chỉ sau đây để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất nhé:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Skype : giaminhthanh
Website: http://www.goiphucvu.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall