Bị mất tiền công đức ngay trong lễ dựng chuông, cất nóc chùa Thái Ân

Chúng ta cần phải cảnh giác tại nơi công cộng vì luôn có kẻ xấu trà trộn vào mà không hay . điển hình như vụ ở chùa Thái Ân huyện Hoài Đức là một ví dụ điển hình cho trường hợp đánh buông này chúng ta cần phải cảnh giác thật sự . Chuyện này xảy ra không lâu nhưng vẫn còn rất nhiều người bàng hoàng

Nghi án một thanh niên đã bê hòm công đức đi mất


Camera đã lưu lại được khoảnh khắc này và chờ bến công an tiến hành điều tra làm rõ. Đối tượng trong ảnh là Nguyễn Văn Tuấn . Thanh niên này năng nổ làm mọi công việc trong lễ cất nóc bao gồm chỉ đạo mọi người bỏ tiền vào hòm công đức mà hắn mang tới, hỗ trợ trụ trì trong mọi công việc. Trụ Trì thì tưởng hắn là một  người từ phía các công ty tài trợ sang giúp đỡ nhà chùa nên lơ là cảnh giác , còn về phía công ty thì nghĩ hắn là một phần tử vì vậy không ai nghi ngờ.

Nguyễn Văn Tuấn Có biệt tài giả gái cực tốt

Để thuận lợi lấy hòm công đức tại nhà chùa trong lễ khởi công cất nóc chuông thì hắn đã tiến hành giả gái . Với tài giả gái xuất thần như vậy thì mọi việc thật dễ dàng để làm biến mất hòm công đức mà không ai biết cũng chẳng ai hay.
Sau khi điều tra và làm rõ thì bên an ninh đã tìm được tuấn về điều tra ước chừng số tiền tuấn đã lấy là khoảng 300 triệu. Trước đó tuấn cũng đã có tiền sử về việc lấy chộm tiền côgn đức  ở Chùa Linh Tiên Huyện Hoài Đức và đã từng bị tù thế nhưng lần này anh vẫn ngang nhiên để thực hiện công việc phạm tội của mình.
Có thể thấy sau vụ việc này chúng ta cần phải cảnh giác hơn tại những lễ khởi công xây chuông , dựng chùa vì luôn có kẻ xấu trà trộn và mà ta không để ý sẽ có các sự việc đáng buồn như trên 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm qua những bông hoa tết đẹp được làm bằng giấy từ người dân Thanh Tiên phục vụ tết

Các thiết bị cần có trong một hệ thống chuông báo y tá tại bệnh viện

Giới thiệu về nguyên lý hoạt động của thiết bị tự phục vụ Syscall